Google AdWords đã đổi tên thành Google Ads

Google AdWords doi ten thanh Google Ads

Google AdWords doi ten thanh Google Ads

Vào ngày 24 tháng 7 năm 2018, Google AdWords đổi tên thành Google Ads, ngay từ cái nhìn đầu tiên là logo đã thấy khác rồi. Theo quan điểm của mình là tên thương hiệu mới dễ đọc, logo đơn giản & đẹp. Vậy nó còn gì thay đổi nữa ?

Những thay đổi khi Google AdWords đổi tên sang Google Ads

Với tên mới này có sự liên kết tốt hơn với toàn bộ các giải pháp quảng cáo của Google. “Google Ads” là một tên gọi có ý nghĩa khái quát hơn và hơn nữa không gây ra sự nhầm lẫn.

Google Ads cơ bản chỉ là sự thay đổi tên cho AdWords. Giống như cái tên đi trước, Google Ads sẽ cho phép các doanh nghiệp mua quảng cáo trên mạng quảng cáo ở nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có tìm kiếm, video YouTube, Google Maps, Google Play, ứng dụng Android và các trang web đối tác. Thay vì mua một loại hành vi cụ thể (tiếp cận người xem trên máy tính để bàn, tiếp cận người xem trên di động), hệ thống Google sẽ phân phối tiền quảng cáo trên các nền tảng dựa vào khách hàng mà nhà quảng cáo đang cố gắng tiếp cận.



Tuy nhiên có một thay đổi nhỏ. Google Ads sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng quảng cáo bằng Google hơn. Tùy chọn gọi là Smart Campaigns sẽ cho phép các doanh nghiệp tạo quảng cáo trong vài phút, đặt mục tiêu như nhận cuộc gọi thoại, dẫn người dùng đến trang web hay dẫn khách hàng đến cửa hàng của họ.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì có thể chia sẻ nó qua:

Bài viết bạn đang xem được viết bởi Tịnh Nguyễn, một thanh niên mà khi người ta đối diện với bạn ấy chỉ có thể thốt lên rằng "Ối dồi ôi, đẹp ZAI quá ! " 😂

Viết bình luận theo mẫu

(Các mục bắt buộc được đánh dấu * )